Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

Sản Phẩm: Cá chép giòn là cá gì? Cá chép giòn là cá nước ngọt, được lai giống giữa cá chép ta với cá giòn Nga.  Xuất hiện ở Việt Nam trong thời gian gần đây. Thịt tươi ngon và đậm đà, săn chắc, không có mỡ vì được nuôi bởi thực phẩm an toàn và thuần thiên nhiên, là Đậu tằm. Thịt loại cá chép này ngon và săn thịt, ít mỡ hơn nhờ loại thực phẩm này, đồng thời đảm bảo an toàn vệ sinh và sức khỏe cho thực khách.
Cá chép giòn nuôi ở đâu? 
Việc nuôi thành công cá chép giòn trên địa bàn An Giang, Lâm Đồng ở phía nam và các tỉnh thành Hà Nội, Bắc Giang, Bắc Ninh, Hải Dương… mở phía bắc đã  mở ra cơ hội mới cho ngư dân phát triển kinh tế.
Vài năm trở lại đây, cá chép giòn trở thành một món ăn “khoái khẩu” của những người thích đi nhậu, những người thường xuyên đi ăn nhà hàng. Nguyên do là bởi cá có vị ngọt của tôm và độ dai của thịt lợn. Nếu so với cá chép, cá trắm sông hay cá nuôi thì loại có này có vị ngon vượt trội và rất thơm, đặc biệt, cá không còn vị tanh mà lại giòn tan, hấp dẫn.
Quy Cách: Cá chép Giòn tươi và sống nguyên con size 1,5 đến 2,5 kg/con.

Giá cá chép giòn BÁN LẺ: 
– Cá tươi ( vừa bị ngất): 240.000/ kg.
– Cá sống còn bơi 290.000/ kg.
Mua cá chép giòn ở đâu ?
Hãy gọi  hoailinhcompany.com để được tư vấn và đặt hàng
SĐT: 0987.461.421 - 0909.113.035 Mr. An
Địa chỉ:
78 TÂN HOÀ ĐÔNG, P.14, Q.6, Tp Hồ Chí Minh
Hình ảnh cá chép giòn: 
Về diện mạo, cá chép giòn không mấy khác biệt so với cá chép thường, ngoài phần da nhạt màu hơn, mình cá dài, thuôn hơn so với hình dáng có phần tròn trịa của cá chép thường.

Cá chép giòn thuần chủng màu đen


Cá chép giòn lai cá chép vàng
Cách nuôi cá chép giòn:
Điều đáng nói chính là ở công nghệ nuôi loại cá này: khoảng 3 – 5 tháng trước khi thu hoạch, cá được cho ăn một loại đậu có tên là đậu tằm hay còn gọi là đậu ván đỏ – một loại đậu nhập khẩu từ Trung Quốc. Loại thức ăn đặc biệt và thuần tự nhiên này khiến cho cá khỏe mạnh, phát triển tốt, không bệnh tật gì; thịt cá trở nên giòn, săn chắc, không có mỡ và ngọt đậm đà.
Ăn Cá Chép Giòn: 
Khi thưởng thức, bạn chắc chắn sẽ cảm nhận được sự khác biệt. Da cá giòn sần sật, thịt cá ngọt dẻo, béo, thanh. Với cá chép giòn, bạn có thể lóc lấy phi lê cắt nhỏ trộn cùng hành tây, hành tím, hành lá, ớt sừng vào tô, rưới nước cốt chanh dây, nước mắm chua ngọt để làm gỏi; chiên giòn chấm với xốt me; hay cắt khoanh nhúng lẩu đều ngon.
 Cách chế biến cá chép giòn : 
Nếu ngại mùi tanh của cá, trước khi sơ chế, có thể chà xát cá qua hỗn hợp rượu trắng, gừng đập giập.
 

Trong khi chế biến, cũng cần lưu ý gỡ sạch xương vì cá chép có nhiều xương chữ y, dễ gây nguy hiểm khi ăn, đặc biệt là với các món lẩu, gỏi.
Cá chép lai giòn rất chịu lửa, khi chiên, thịt không teo tóp mà dai, chắc và đặc biệt là vẫn lưu giữ vị beo béo, mềm thơm trong từng thớ thịt. Độ thơm ngon, giòn của cá chép lai giòn tỷ lệ thuận với trọng lượng. Do đó, ở trọng lượng từ ba ký trở lên, cá giòn càng thơm ngon do độ giòn càng cao.

GIAO HÀNG TẬN NƠI TRONG NỘI THÀNH  TPHCM GIÁ CẢ CẠNH TRANH
****************** MUA 2KG TRỞ LÊN VÀ TỔNG HÓA ĐƠN HƠN 500 NGHÌN
GIAO HÀNG MIỄN PHÍ ******************
GIÁ LUÔN THAY ĐỔI TỪNG THỜI ĐIỂM
Để được cung cấp thông tin đầy đủ và chính xác nhất. Xin quý khách liên hệ:
Hãy gọi  hoailinhcompany.com để được tư vấn và đặt hàng
SĐT: 0987.461.421 - 0909.113.035 Mr. An
Địa chỉ:
78 TÂN HOÀ ĐÔNG, P.14, Q.6, Tp Hồ Chí Minh
GIÁ SỈ:CALL  
ƯU ĐÃI CHO:KHÁCH HÀNG ĐẶT HÀNG TRƯỚC 1 NGÀY ĐƯỢC GIẢM GIÁ 5K/KG
********CAM KẾT CHẤT LƯỢNG:********
– Đảm bảo cân đúng trọng lượng
– Chất lượng, luôn tươi sống, đảm bảo hợp vệ sinh, không dùng chất bảo quản.
– Bán đúng giá thị trường.
– Phục vụ  tất cả quý khách: Siêu Thị, Nhà Hàng, Quán Ăn, Trung tâm tiệc cưới, đám tiệc, gia đình…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét